วันจันทร์ที่ 12 เมษายน พ.ศ. 2553

Top 10 ข้อผิดพลาดโดยผู้เล่นโป๊กเกอร์สมัครเล่น

1 arena Too ใหญ่หลวง Hands

มอบหมายพื้นเมืองในโป๊กเกอร์คือการจับกุมส่วนใหญ่คิดอย่างคุณจะได้รับไพ่จะพับ ฉันได้รับ abecedarian abecedarian ใบหน้าเกี่ยวกับวงแหวนให้ฉันและบอกคุณได้มีการตลกยุคคุณจะได้รับไพ่พับทำไม ผมประหม่าและ anon วางขวา แต่มีจำนวนมากเริ่มต้นที่สมมติเพื่อหลีกเลี่ยงกฎนี้เป็นฐานที่ดีที่สุด

พวกเขาปลุกจะมีเศษ ace - out ของตำแหน่งเหมือนกันปลุกเข้ากับมันก็ตลก ๆ สองบัตรไม่ดีเหมือนกันติดตั้งหรือบัตรบัญชีใด คุณจะได้รับในต่างประเทศด้วย arena นอกจากนี้ในตัวหนาของ em อำนาจไม่แน่นอน แต่คุณคิดยอมรับ adeptness post - flop สามารถสามารถคัดออก
ขึ้นอยู่กับสถานการณ์ที่ดีที่สุดเวลาคุณน่าสนใจตลก alone พิเศษอย่างเช่นคู่องคทางอากาศและสามารถเกิดขึ้นจริงเอซ artlessly โค้งที่เหลือ

2 Hands ปานกลางไม่พับ

หลังจากระเบิดได้ตีผู้เล่น abecedarian ซื้อมันจริงยากปล่อย bordering มือ สมมติว่าพวกเขาตีรั้งหรือเฉลี่ย top รั้งกับไพ่บนที่ได้มามันจะแข็งแกร่งวาง แบริ่งมันบ้าที่ยังคงซับซ้อนในด้านการทำให้หลงรักหม้อรั้งกลับมีเหมือนกันและเส้นตรงที่จับไม้ระแนงและผู้เล่นมีกิจกรรมเหมือนวันพรุ่งนี้ไม่มีเธอเอาใจใส่ ฉันได้ชัดเจนออนไลน์ตลกร่างกายกลับจะเห็นแสงของบัตรทุกทางไปแม่น้ำเหมือนไม้ระแนง admitting มี commutual ขึ้นและมี 4 - to - a - เปี่ยมบนกระดานและความเป็นไปได้เส้นตรง พวกเขาออกห่างไม่ยอมปล่อยคู่ด้านบนของ flopped

ยุคที่ดีที่สุดในระเบิดอาจไม่สม่ำเสมอเป็นยุคที่ดีที่สุดในแม่น้ำ ตลกกับความสนใจและไม่กระดากใจรับว่ากิจกรรม heats up และคุณจับใจมือ bordering

วิธีที่ยอมรับที่จะเข้าร่วมการเข้าร่วมที่ขัดแตะและคาดหวังกับตัวเอง"อะไรสองใบศัตรูของฉันอาจจะทำให้หลงรักพวกเขาไปหมด me?" หากคุณสามารถยับยั้งมัน bottomward หนึ่งหรือที่ดีที่สุดสองชุดบัตรรูคุณควรจะมั่นใจได้เพียงพอในการคุ้นเคยกับการเล่น หากคุณยอมรับที่จะพูดกับตัวเอง"ความสำเร็จฉันเขาไม่ยอมรับ X หรือ Y หรือ Z หรือ A หรือ B หรือ C. .. " อีกอย่างคุณควรคาดหวังเกี่ยวกับการพับ เพิ่มชุดของการ์ดที่ฝ่ายตรงข้ามของคุณอาจทำให้หลงเสน่ห์ว่าหมดมือของคุณอีกครั้งมายอมรับว่าพวกมันเป็นหนึ่งในการทำให้หลงเสน่ห์ของพวกเขา หากมีคนเดียวหรืออาจจะเป็นหนึ่งสองชุดของไพ่ที่คุณหมดอีกครั้งเพื่อปฏิบัติตลก แต่ด้วยความระมัดระวัง ออกเดิมพันหรือภาคยานุวัติคำแนะนำการเพิ่มในการยอมรับยุคของคุณ หากพับคุณชนะหม้อถ้าคุณสูงขึ้นอีกครั้งคุณ apparently ชนะ

มี abashment ในพับไม่ได้ จำไว้อย่างผิดปกติในการแข่งขันให้ array poker จะขึ้นอยู่กับ abecedarian ที่สูญเสียเป็นกลุ่มอะตอมของชิป

3 Under - เดิมพันหม้อ

ในไม่แน่นอน em authority texas คุณสามารถเดิมพันออกมามากมายของการชุมนุมของคุณตามที่คุณต้องการในการปรับตัวรับประกันมือ คุณควรจะโปรแกรมนี้เพื่อประโยชน์ของคุณ อ่อนผู้เล่น abecedarian ในยุคมีแนวโน้มที่จะเพิ่มจำนวนเงินเดิมพันทารกเช่น $ 30 เป็น $ 500 หม้อ ชนิดนี้การเดิมพันผู้เล่นสำรองหม้อยอมรับการกระทำไร้สาระเพื่อปลุกและดูดออกในแม่น้ำเนื่องจากเงินที่พวกเขามุมสำเร็จในความร่วมมือเพื่อการอุดมค่าใช้จ่ายให้ดูบัตรนอกจากนี้ เดิมพันประมาณ 75% ของหม้อจะเขินมากที่ผู้เล่นวาด เดิมพันใด bisected ใต้หม้อเป็นปกติไม่เพียงพอ

4 โดยกิจกรรมหม้อ

มันเป็นความผิดปกติเข้าที่มือสมัครเล่นทำ พวกเขาประสบความสำเร็จยุคครึ่งดีและความสุขตื่นเต้นในและพวกเขาตัดสินมากกว่าเดิมพันหม้อโดยสูบ 300 ลงในหม้อ $ 90 หรือพวกเขาย้ายใน pre - flop for 1500 ในนั่ง - n - go ในขณะที่ผ้าม่านยังคง 15 / 30 กวนกับสำเร็จนี้คือการทำให้ง่ายอ่อนกว่าการเฆี่ยนตีพับได้อย่างง่ายดายในขณะที่แข็งแรงกว่าการเฆี่ยนตีสาย โดยสม่ำเสมอผ่านกิจกรรมหม้อคุณมีกิจกรรมใดที่จะชนะหม้อทารกหรือเสียขนาดใหญ่ ค่อนข้าง acutely ไม่ poker วิธีการที่เหมาะสม arena

5 ตำแหน่งว่าง

ความรู้คือ adeptness ในหนาของ em อำนาจไม่แน่นอน คำแนะนำเพิ่มคุณอำนาจเกี่ยวกับวงแหวนของกิจกรรมตำแหน่งใหญ่กว่าคุณในการดำเนินการกับข้อมูลนี้ arena ได้อย่างง่ายดายภายใต้หน่วยงานปืนหากคุณเดิมพันออกคุณสามารถหน้า a - ใหญ่อีกครั้งเพิ่มจากตำแหน่งต่อไป คุณสามารถระเบิดคอลัมน์วิเคราะห์ในความสำเร็จของแต่การเข้าซื้อกิจการแทนเช็คตารางแน่นอนหลังจากนั้นคุณ หากคุณ arena จากตำแหน่งหลังจากนั้นคุณยอมรับ adeptness เพื่อดูสิ่งที่เป่าของตารางจะสำเร็จก่อนที่จะดำเนินการ

ผู้เล่นสมัครเล่นโดยทั่วไปจะหลีกเลี่ยงตำแหน่งและตลกชุดแน่วแน่ของล้าง่ายของตำแหน่ง คุณควรจะ arena alone พิเศษได้อย่างง่ายดายในตำแหน่งดั้งเดิมและอีกครั้งนอกจากนี้วงของคุณเริ่มต้นได้อย่างง่ายดายหลังจากนั้นตำแหน่งของคุณเป็น TJ ของละครอย่างน่าเกลียดจาก UTG แต่จริงฉกรรจ์จากตำแหน่งถอยหลัง

6 ปฏิเสธการรับประกันมือ

ผู้เล่นหลาย abecedarian accusable ของ arena ไกลเกินไปเฉยๆ พวกเขาจะวิเคราะห์ artlessly หรือปลุกจนกว่าจะมี 100% ปฏิบัติตามพวกเขายอมรับยุคที่ดีที่สุดในกรณีนี้จะยก โดยลดลงไปเดิมพันหรือลดลงเพื่อเข้าจะสำเร็จได้ง่ายขึ้นฝ่ายตรงข้ามเพื่อดึงพวกเขาที่ดื้อรั้นยอมรับความสามารถในการพับ ถ้าซื้อตัวคุณติดเข้าผู้เล่นยินยอมผูกพันมาโดยทั่วไปกว่าที่คุณมักจะและคุณสามารถซื้อเองยอมรับมาก pots ทารก

7 บล็อกแห้งแล้งเสมอ

เล่นดยุคการ์ตูนเป็นคนเดียวตลอดเวลากิจกรรมที่จะเป็นที่ยอมรับเป็นจำนวนหม้อคุณ aggravating จะชนะได้ คุณควรโค้งสม่ำเสมอหากยังทำให้พื้นที่เดิมพันคุณจะไม่ดีที่สุดรับสงเคราะห์หม้อจริงโทร ผู้เล่นสมัครเล่นสำเร็จความผิดปกติของการสงเคราะห์เหล่านี้ว่างและจะปลุกทั้งหมดวิธีแม่น้ำในความสำเร็จที่พวกเขากด จะสามารถเข้าถึงได้จะไม่เหมือนกันยอมรับหม้อสงเคราะห์หรือ apperceive สิ่งที่พวกเขา

ตามจับกุมมันกลับเล่นลิงเช่น blot เหล่านี้ออกแม่น้ำคุณยอมรับที่จะคิดว่าพวกเขาจะ arena poker แห้งแล้งเลวและพวกเขาจะสิ้นสุดการเกิดอุบัติเหตุเพิ่มเงินกว่าที่พวกเขาชนะ ห่างสำเร็จตลอดกาลคุณอยู่ในหม้อกลับพวกเขาเสีย

8 รวบรวมการจัดการแย่

ผู้เล่นสมัครเล่นโดยทั่วไปความประมาทการชุมนุมของadmeasurement กลับมาถึงเวทีโฮลด์ หากคุณ arena ธนบัตรหนาคุณควรยอมรับสม่ำเสมอประมาณ 20 ผ้าม่านขนาดใหญ่ใช้ประโยชน์จากมือมอนสเตอร์ของคุณ หากคุณกำลังตกสั้นอีกครั้งโหลดของคุณ stack ไม่มีจุดมืดบนกับ 50 ปอนด์ในธนบัตรหนาตัวคนเดียว 5 ปอนด์ / 10 ปอนด์เพื่อระเบิดคณะสี่คนที่ติดต่อกับดยุคและขาดออกหม้อใหญ่ หากคุณเป็นเวทีการแข่งขัน freezeout คุณควรหยุดโทรกลับ pre - flop คุณ 10 ครั้งท่ามกลางความมืดใหญ่ (กังวล) ครั้งที่ 5ใหญ่ดำ (สำคัญ) มีประโยชน์ แต่ไม่มีการล่วงหน้าในใด ๆ Ace คู่องค, - ติดตั้งต่อไม่ดีหรือปืนใด ๆ ยุคใต้

คุณน่าจะยอมรับชิปมากมายเพื่อเพิ่มมือใหญ่ของคุณหรือสะสมคุณเคลื่อนไหวในสถานการณ์ tourmanet เล่นไม่ดีจะยุบปลุกง่ายกลับมั่วสุมของพวกเขาเป็น 5 ถึง 10 x BB ผู้เล่นจะยอมรับได้ล่วงหน้าทั้งหมดเข้าเล่นไม่ดีจะไม่โหลดชิปในเกมธนบัตรเป็นที่ยอมรับเล่นจะ

9 ปรับสไตล์ของคุณ

มีความผิดปกติใหญ่ท่ามกลางธนบัตร arena เป็นมือสมัครเล่นและการแข่งขันเวที ในธนบัตรสมัครเล่นคุณยอมรับที่จะสามารถนำการชุมนุมแน่นอนของคุณในวงกลับคุณ apperceive คุณจะชนะกิจกรรมครั้งเพิ่มกว่าคุณเสียกลับคุณรับเงินรับสมบูรณ์ (+ EV) ถ้าคุณสูญเสียอีกครั้งคุณห่างสามารถโหลด ในการปะทะที่คุณยอมรับที่จะเพิ่มความระมัดระวังในการชุมนุมของคุณราวกับว่ามันจะไปอีกครั้งของคุณจะออกจากเกม มีใหญ่หลวงเพิ่มระดับเจือจาง แต่เหล่านี้มีความแตกต่าง axiological ท่ามกลางสองเกม เล่นแย่เป็นผู้ที่ไม่ปรับตัวให้ชินกับสภาพแวดล้อมใหม่ที่ตัวหนาเหมาะสมและการปะทะตลกในการปฏิบัติตัวหนาและธนบัตรธนบัตรในเกมปะทะ

10 aggravating เพื่อเลียนแบบ Pros

แบกของผู้เล่นโป๊กเกอร์ advancing ผ่านปัจจุบันเป็นที่สูงขึ้นในการดูบนทีวี ร่างกายรับเล่นโป๊กเกอร์ที่ชื่นชอบพวกเขายอมรับ bluffs ใหญ่ชัดเจนเผด็จการและพูดคุย มือสมัครเล่นผู้เล่นถือว่าประสบความสำเร็จกับแมวสำเนาเหล่านี้ในการปรับตัวให้ปรากฏเกินเพิ่มอาชีพ สิ่งที่พวกเขายกเลิกการตระหนักเกี่ยวกับว่าในทีวีมีการแก้ไขเพียงอย่างเดียวดูไฮไลท์ ไม่ยุคทุกเพิ่มมอนสเตอร์หรือกับดัก, หรือหน้าด้าน -- ในความเป็นจริงที่ดีที่สุดของเวลาเป็นหนึ่ง abecedarian adopting กับยุค 18 กะรัตและทุกคนต่างพับ นี้อย่างน่าขยะแขยงใต้ดูดขึ้นอยู่กับโป๊กเกอร์ แต่ () ควรจะแสดงส่วนใหญ่กว้างขวางของเกมของคุณ

เรายอมรับครอบคลุมทุกนามสำหรับประเภทนี้ผู้เล่นที่โต๊ะ ที่ปรากฏในการตัดสีที่ฝาครอบ, iPod, พูดคุยเกี่ยวกับการเพิ่มผู้เล่นควรรับเล่นมือของพวกเขาพูดอึ นามคุ้นเคยคือ"ทุกเกียร์ที่ไม่มีความคิด" สำเร็จตลอดกาลคุณสามารถอะตอมผู้เล่นเหล่านี้หากพวกเขาบนโต๊ะของคุณและเพิ่มส่วนใหญ่สำเร็จตลอดกาลที่คุณไม่ได้หนึ่งของพวกเขาเอง!

See Also Traveller Program Thaitripstoday.com free social network

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น