วันอาทิตย์ที่ 11 เมษายน พ.ศ. 2553

ประเภทปืน BB Airsoft

มีปืนมาเมื่อกว่าหนึ่งเครื่องหมาย BB ปืนของ โดยทั่วไปปืนที่ดีที่สุด accoutrements BB สามารถคาดหวังความ replicas as : พวกเขาต้องการของเล่น""นับจาก"ปืน"จริง ประเภททุนของ accoutrements เหล่านี้จะตีกลับ guns ขับเคลื่อน, ปืนปืนไฟฟ้าและปืนพลังงานก๊าซ

Spring airsoft BB guns ขับเคลื่อน :

เมื่อคุณใช้ปืนเหล่านี้คุณคิดเองยกมัน ผงะคุณยกมันตีกลับเป็น aeroembolism กลางลูกสูบ, สิทธิสงเคราะห์ปิดออกทางด้านหลัง ผงะเปิดใช้งานถูกดึงตัวแทนออกและภาระกว้างทางอากาศมีการสร้างพ้นไปข้างท้าย BB ซึ่งโครงการจะ bottomward ชนและออกกับเป้าหมาย ตีกลับขับเคลื่อน accoutrements BB airsoft คิดเป็นก่อน artsy ทุก shot พวกเขากำลังใต้ตั๋วใหญ่กว่าเพิ่ม airsoft replicas

ปืนปืน BB ไฟฟ้า :

เหล่านี้เป็นปืนประกาศของคุณจะดีที่สุดบ่อยดู acclimated ในกีฬา ไม่เหมือนปืน BB ขับเคลื่อนปืนตีกลับ, กิจกรรม cocking เป็นอัตโนมัติในปืน BB ปืนไฟฟ้า โดยทั่วไปหนึ่ง accoutrements เหล่านี้จะถูกขับเคลื่อนโดยชุด array rechargeable

แก๊สปืน BB ปืนขับเคลื่อน :

เพื่อดำเนินการ BB ก๊าซ airsoft BB accoutrements ขับเคลื่อนใช้ ... ดี ... ก๊าซ ก๊าซ Pressureized เก็บไว้ในกายวิภาคศาสตร์น้ำในห้องเล็กจะปรากฏเป็น battlefront พื้นที่ห้องเล็กมากยิ่งขึ้นสอดคล้องมากในการรวมและการผลักดัน BB ปืน blowback เพิ่มเกี่ยวกับ expenive กว่า blowback ที่ไม่ใช่ (airsoft blowback ปืน BB เป็นหนึ่งในก๊าซที่เกี่ยวกับการโจมตีกลับภายหลังอารมณ์ BB ไปที่อิออนกลไกส่วนกลางรีเซ็ตเพื่อติดต่อกับ shot . ) ร่างกายเช่น blowback เร่งกิจกรรมบนปืนเพราะนี้ทำให้ปืนพกปืนสมมติเหมือนกันมาจริง

BB accoutrements Airsoftยอมรับเป็นจริงกลับรับ canicule ผงะพวกเขาจริงพื้นเมืองแนะนำ เพราะพวกเขาจะปรากฏเป็นอนาล็อกมากปลอดภัยยังถูกต้องยังคงเป็นไปปืน BB อนุมัติ BB accoutrements Airsoft เป็น acclimated เหมือนกันใน agnate กิจกรรมให้เพนท์บอลซึ่งใน BBS มีความพยายามที่คน!

bbs airsoft ไม่ประดิษฐ์ของโลหะเช่น BBS อนุมัติ แต่พวกเขาจะประดิษฐ์ของเทียม bendable ที่มาในสีเปลี่ยนแปลงใหญ่หลวงคุณไม่ควรพยายามที่จะเรียกคืน bbs airsoft (นี้เป็นอันตรายทั้งสองและจะลดตัวปืนของคุณ . )

เมื่อกิจการ airsoft bbs, เข้าสำหรับคน biodegradeable พวกเขาจะแตกตัวในใต้กว่าปี admitting bbs airsoft ยอมรับสามารถ booty ประมาณ 5 ปีในการย่อยสลาย

Airsoft bbs ปรากฏในน้ำหนักสารพัน เบา BB ที่จะเดินทางมา แต่ใต้จริงจะ เกี่ยวกับใบหน้ามีความถูกต้องของ BBS น้ำหนักวิทยาลัย ดังนั้นร่างกายที่ดีที่สุดมักจะใช้ปืนที่ BBS ของกรัม .20 หรือ .25 น้ำหนัก เหล่านี้รวมอุดมสมบูรณ์ของความถูกต้องและช่วง

My Links : Traveller Program Thaitripstoday.com barbie dolls collection

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น