วันเสาร์ที่ 1 พฤษภาคม พ.ศ. 2553

การอ่านการเรียกร้องสิทธิบัตร


Image : http://www.flickr.com


การเรียกร้องของสหรัฐปรากฏเป็นส่วนที่สำคัญที่สุดและเป็น บริษัท จดทะเบียนอย่างผิดปกติในท้ายของเอกสารที่ดีที่สุดชัดเจน เรียกร้องให้สหรัฐชัดเจนเป็นสิ่งที่ตัวแทนคือรถยนต์ พิมพ์เขียวเป็นแชสซีที่ประสบความสำเร็จเป็นงานอะคริลิ (จัดเรียง) และลึกซึ้งเป็นเจ้าของถ้วย

เพื่อจับกุมเรียกร้องของสหรัฐชัดเจนคุณควรก่อน BB Gun ท้าทายที่ยุติธรรมจังหวัดของคุณ (คิดว่านายและนาง Smith กับ Angelina Jolie และ Brad Pitt) ในการปรับจะชนะเจ้าชู้ teddy Blimp คุณยอมรับเพื่อตีสิบเป้าหมายทั้งหมด Hit เก้าของพวกเขาและคุณไปทิ้งบ้านมือ

ดังกล่าวถือที่ถูกต้องสำหรับการเรียกร้องของสิทธิบัตรสหรัฐอเมริกา ทั้งหมดขององค์ประกอบพื้นฐานที่จะเริ่มคิดค่าบริการในเชิงรุกสินค้าเพื่อบรรลุกรณีการขัด (กับทารกยกเว้นสำหรับลัทธิของเทียบเท่าที่จะกล่าวถึงในบทความหลังจาก) นางสาวหนึ่งขององค์ประกอบพื้นฐานที่ปรากฏและคุณไม่ยอมรับการละเมิด

โดยทั่วไปอ้างแน่นอนพื้นเมืองหรือ 1 ยืนยันจะสอดคล้องกับคุณ abstraction ยอมรับได้หากมีการละเมิด ถ้าคุณซื้อของที่องค์ประกอบพื้นฐานใน 1 ยืนยัน, ไม่หวาดหวั่นต่อ ทั้งหมดของการเรียกร้องฐาน (เช่นอ้าง 2 ... ) ไม่ acutely adorning ที่ละเมิดชัดเจน

เช่นสมมติว่า 1 ยืนยันว่าประกอบด้วย 1 . ) ตลับหมึก, 2 . ) ที่อยู่อาศัยกำลังทหารหมึกและ 3 . ) ฝาครอบ (เช่นปากกา) และขอบอกว่าสิ่งประดิษฐ์กระหายท่านโฆษณาเป็นปากกาด้วยตลับหมึก, หมึกกำลังทหารที่อยู่อาศัยและฝาครอบ ตามกฎหมายชัดเจนบาทขายของคุณทำให้การใช้ใบอนุญาตและการนำเข้าสิ่งประดิษฐ์ที่ขัดชัดเจนเพราะจะรวมทั้งสามองค์ประกอบพื้นฐานจะเริ่มต้นในอุปกรณ์ของคุณ

ตอนนี้ยอมรับคุณต้องการโฆษณาดังกล่าวเสริมหลังฝา ตั้งแต่ 1 ยืนยันของสหรัฐอเมริกาชัดเจนถูกต้องรายชื่อฝาเป็นองค์ประกอบพื้นฐานหนึ่งจะมีการละเมิดใด ด้วยเหตุผลนี้เป็นจริงเฉียบพลันไปตัดสินพื้นเมืองในการความสามารถปฏิปักษ์โฆษณาบทความ agnate เพื่อประดิษฐ์ของคุณ มีองคชาตและอุปกรณ์ความสามารถเธอสามารถลาออกในการปรับเพื่อให้ได้เกี่ยวกับสิทธิบัตรของคุณ

ด้วยเหตุนี้คุณคิดจะทะเลาะกันกับสิ่งที่สนับสนุนชัดเจนของการเปลี่ยนแปลงปริมาณของเครื่องของคุณและวิธีการทางธุรกิจก่อนกัน และคุณควรจะเตือนในสิ่งที่ฝ่ายตรงข้ามได้สามารถออกจากบทความก้าวร้าวเขาชำนาญงดการละเมิดปรากฏนี้

Thanks To : Traveller Program THAI GAME FORUM Thailand Hobby Photo in Thailand

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น