วันอังคารที่ 16 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2553

เรียนรู้การ Master ทักษะยิงปืนกับดอกเดซีปืน BB!


Image : http://www.flickr.com


ดอกเดซี accoutrements BB สม่ำเสมอรองรับคุณลักษณะประกัน. พวกเขาจะเสร็จสมบูรณ์ความแม่นปืน acquirements และพัฒนาความสามารถในการตัดปืนอากาศ. เมื่อบูติกสำหรับดอกเดซีปืน BB, นึกมีมากมายประเภทยอมรับจาก. เพื่อพยายามที่จะได้มาดอกเดซี accoutrements BB ที่จะเสื้อผ้าที่ดีที่สุดความต้องการของคุณ. แล้วเป็นบางตัวอย่างที่ยอมรับของดอกเดซี accoutrements BB สำหรับคุณที่จะต้องพิจารณา:

1) Model 840cสีเทา:

a) ดอกเดซีปืน BB 'Model 480 สำหรับ shooters วัยรุ่น aggravating ไปล่วงหน้าสามารถล่ากับเครื่องมือที่ afterpiece เพื่อปล้นล่าแม่นยำ.

b) ดอกเดซีปืน BB 'Model 480c สีเทาเป็นอย่างล่าปล้นสไตล์แต่ยังคงเป็นระลอกคลื่นน้อยอากาศ.

c) ดอกเดซีปืน BB 'Model 480c สีเทามาในรั้งสไตล์: คุณสามารถได้มาหนึ่งเป็นลูกปรายยิงเดียวลักษณะดอกเดซีปืน BB หรือคุณสามารถได้มา Model 480c สีเทาเป็น repeater BB 350.

2) นอกจากนี้สีแดงดอกเดซีของ Kit:

a) ดอกเดซีเรียกร้องนี้จะเสร็จสมบูรณ์ดี BB ชุดดอกเดซี accoutrements สำหรับการเริ่มต้นนอกจากนี้ห่างจาก.

b) Red Ryder Kit มีการปล้นสะดมทางอากาศ, แว่นตาตัดแปดเป้าหมาย Shatterblast 2 stakes ShatterBlast, ดีบุก Red เหมาะสม Ryder collectable และแน่นอนความมั่งคั่งของ bbs สำหรับคุณ!

3) รุ่น 840 สีเทา Camo:

a) ปืน นี้เป็นหนึ่งในดอกเดซีที่ดีที่สุดที่ยอมรับเดียวปั๊มซึ่งมีอากาศอยู่.

b) รุ่น 840 สีเทา Camo เป็น fabricated ของถูกต้อง Mossy โอ๊ก, camoflage UpTM พักและมีการเพิ่ม ปืน เหมาะสำหรับการฝึกอบรม shooters.

ความสำเร็จของความสามารถตัดตัวนี้สามารถทำได้โดยการปฏิบัติมากมาย. และดอกเดซี accoutrements BB มีการปรับมากมายของการเรียนรู้ด้วยที่จะ acuminate ความสามารถของปืนที่เป็นจริงดีที่สุด. ของคุณ

รุ่น 840 สีเทา Camo, ดอกเดซีของสีแดงชุดนอกจากนี้และ 840c รุ่นสีเทาอยู่คนเดียวไม่กี่ baddest ดอกเดซีปืน BB. ตรวจสอบทางเลือกมากดอกเดซีของ accoutrements BB เหมาะสมออนไลน์อยู่!

Thanks To : Thaitripstoday.com THAI GAME FORUM

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น